วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

พฤติกรรมช่วงเรียนดนตรีเดือน ก.ย. 2017

ตอนที่ไปดูคลาส ก็ไม่มีอะไรเห็นสนุกดี เลยสมัครเรียน เรียนครั้งที่ 1 ก็ไม่มีอาการอะไร แต่พอมาเรียนครั้งที่ 2 มีร้องไห้จะไปเข้าห้องน้ำ เราก็นึกว่าปวดห้องน้ำจริงๆ ก็เลยพาไปเข้า พอจบคลาส คุณครูก็มาถามว่าเจ้าหนูไม่ชอบฟ้าร้องเหรอ (ช่วงสุดท้ายจะเป็นช่วงที่คุณครูอ่านหนังสือให้ฟัง ในเล่มมีรูปฟ้าร้อง) เพราะเห็นร้องไห้ เราก็เลยบอกไปว่าเจ้าหนูความรู้สึกไว ยิ่งทำนองเศร้า ๆ ก็จะร้องไห้


มาเรียนครั้งที่ 3 เอาหล่ะ พอเริ่มจะเข้าช่วงอ่านหนังสือมีร้องจะไปห้องน้ำ โอเคเราเลยพอออกไปเข้า แล้วก็ก็กลับเข้ามายังอ่านอยู่ เจ้าหนูร้องไห้เลย
ไม่รู้เพราะอะไร หาสาเหตุไม่เจอ ไม่รู้กลัวช่วงไหนของเล่ม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น