วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ของที่คุณปู่คุณย่าซื้อให้เจ้าหนูแล้วก็เรา

วันนี้คุณปู่คุณย่าเจ้าหนูพาไปร้านหน้งสือ แล้วก็ร้านซื้อผ้า ได้ของกลับมาเยอะเลย

ของของเจ้าหนู








แล้วก็เสื้อผ้าสำหรับเรา




ขอบคุณมากค่ะ

อ้อ มีจับสลากด้วย ทุกทีไม่เคยได้อะไร แต่พอให้เจ้าหนูจับที่หมุน ได้หมุน 3 ครั้ง ลักกี้ 2 ครั้งแหนะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น