วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

ของเล่นล็อตที่ 19, 20 (がちゃ、ตุ๊กตาอันปังแมน)

เห็นในโบชัวร์ของ Akachanhonpo เกี่ยวกับของเล่นชิ้นนี้ อืมน่าจะเป็นประโยชน์กับเจ้าหนูมั้งนะ เลยไปซื้อมา ราคา 4780 เยน ไม่รู้ว่าเจ้าหนูจะสนใจเล่นหรือเปล่า
แต่เขาบอกว่าเด็กตั้งแต่ 1 ขวบ - 3 ขวบเล่นได้ ก็ต้องลองดู





ส่วนตุ๊กตาอันปัง คุณซูเป็นคนซื้อให้ เพราะท่าทางเจ้าหนูจะชอบอังปังจริงๆ เพราะวันนี้พาไปฉีดยา ร้อง ๆ อยู่เห็นอังปังปุ๊บ หยุดร้องเลย ปะป๊าเจ้าหนูเลยพาไปซื้อเลย พอเจ้าหนูเห็นปุ๊บก็มีให้เลือกนะว่าจะเอาตัวเล็กหรือตัวใหญ่ เลยได้ตัวนี้มา กอดไม่ปล่อยเลย มีมายอมห่าง ๆ หน่อยก็ตอนที่ขึ้นรถแล้ว

ตัวละ 1922 เยน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น