วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุขสันต์วันเกิดครบ 1 ขวบนะจ๊ะ

ครบ 1 ขวบแล้วเร็วมาก ๆ 365 วันที่ผ่านมา มะม้ามีทั้งรอยยิ้ม น้ำตา (เพราะเครียดนิดหน่อย) โมโหบ้างตอนที่ไม่ยอมกินข้าวแต่โดยดี ตอนดื้อในบางครั้ง แต่มะม้าก็รักเราที่สุดเลยนะ

ในวันนี้ปะป๊าต้องไปทำงานเราก็เลยให้หนูเป่าเค้ก แล้วก็ให้ของขวัญก่อนล่วงหน้า 1 วัน ส่วนในวันนี้มะม้าก็อ่านข้อความที่มะม้ากับปะป๊าเขียนอวยพรหนูให้หนูฟังนะ





เขาว่าพรที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดก็คือพรจากพ่อแม่
มะม้าก็ขอให้คุณพระคุ้มครองให้หนูมีความสุข แข็งแรง เป็นเด็กดี เจอแต่คนดี ๆ เจอแต่สิ่งที่ดี ๆ นะ แคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง เพี้ยง


สุขสันต์วันเกิดนะครับ
รักมาก

อ้อในวันนี้คุณปู่คุณย่าเอาซองมาให้หนูด้วยนะ.^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น