วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เก้าอี้อาบน้ำสำหรับเจ้าหนู (バスチェア)

ตอนนี้เจ้าหนูก็โตขึ้นมาก อ่างอาบน้ำเล็กไปแล้ว จะรอคุณซูมาช่วยอาบ (ช่วยจับเจ้าหนู แล้วเราก็ใช้ฝักบัวอาบให้) ก็ดึกเกินไป เพราะมีบางวันคุณซูเลิกงานดึกเชียว ก็เลยถามเพื่อนคนกัมพูชาดูว่าเขาอาบยังไง เราก็เลยไปซื้อเก้าอี้อาบน้ำตัวนี้มา (แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นตัวเดียวกันกับเพื่อนคนกัมพูชาใช้อยู่หรือเปล่านะ) สะดวกขึ้นเยอะเลย อาบให้เจ้าหนูเองได้ พาลงโอะฟุโระเองก็ได้ คุณซูกลับดึกเราก็สามารถอาบให้เองได้  เก้าอี้นี้เห็นว่าใช้ได้ตั้งแต่ 2 เดือน - 24 เดือน รู้แบบนี้ใช้ตั้งแต่ตอนเจ้าหนู 3 - 4 เดือนก็คงจะดี เพราะช่วงนั้นอ่างอาบน้ำก็เริ่มเล็กไปสำหรับเจ้าหนูแล้วหล่ะ
ตัวนี้สามารถปรับระดับได้ แต่เราเอาแบบให้นอนดีกว่า (ตามรูปหน้ากล่อง)  ราคา 4,607 เยนของ Aprica
มียี่ห้ออื่นด้วย จำชื่อไม่ได้ แต่ยี่ห้อนั้นมีอังปังแมนด้วย ตอนแรกลังเลอยู่ว่าจะเอาตัวไหน แต่ดูไปดูมาเอา Aprica แหล่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น