วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รวมกลุ่มลูกรุ่นเดียวกันครั้งที่ 7

วันนี้ฝนตก.แต่ก็พาเจ้าหนูออกไปดีกว่า. ให้เจออากาศหลากหลาย.จะได้ชินเพราะที่นี่อากาศค่อนข้างแปรปรวนเหมือนกัน
ไปถึงก็มีแม่.ๆ.ามาค่อนข้างเยอะ.ไม่ค่อยมีใครหยุดกัน.
ครั้งนี้ก็เห็นพัฒนาการของลูกคนอื่นพัฒนามากขึ้น.เจ้าหนูก็พัฒนามากขึ้นเหมือนกันคือเจ้าหนูทำท่าจะคลาน.แต่ยังไม่คลาน
ส่วนเด็กคนอื่นมีคลานได้แล้ว.ลุกนั่งเองได้แล้ว. บางคนฟันยังไม่ขึ้น
ช่วงแรกก็จะมีเจ้าหน้าที่มาถามเกี่ยวกับเรื่องอาหารเสริมว่ามีปัญหาอะไรบ้าง. หรืออยากสอบถามอะไรบ้าง
เราก็ถามเกี่ยวกับการให้ตับ. เจ้าหน้าที่บอกว่าไว้ให้ตอน.9เดือนดีกว่า.เพราะช่วงนี้ทารกยังย่อยโปรตีนได้ไม่ดีเท่าไหร่.ให้เริ่มจากเนื้อไก่
สักพัก.อยู่ดีๆเจ้าหนูก็ร้องไห้.คงเพราะง่วงมั้งเลยต้องพากลับก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น