วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พาเจ้าหนูไปเที่ยวด้วยกัน 2 คน เป็นครั้งแรก +ซื้อของเล่นล็อตที่4

หลังจากที่ทางบ้านมาเที่ยวที่ญี่ปุ่น ก็ทำให้เรารู้สึกว่าคงต้องพาเจ้าหนูออกไปเที่ยวให้บ่อยขึ้น เพราะเจ้าหนูร้องงอแง คงไม่ค่อยคุ้นกับการเจอคนเยอะ ๆ มั้งนะ

วันนี้เราก็เลยพาเจ้าหนูออกไปห้าง ใช้เบบี้คาร์พาขึ้นรถไฟ จะลำบากก็ตรงที่ต้องไปหาลิฟต์ แล้วก็ยกเบบี้คาร์ขึ้นรถไฟ เพราะช่องว่างระหว่างชานชาลากับตัวรถไฟค่อนข้างห่างพอสมควร

พอมาถึงห้างก็ขอแวะสตาร์บัคซะหน่อย แล้วก็เดินดูร้านหนังสือ ก็ได้ 2 เล่มนี้มา ราคาเล่มละ 432 เยน





จากนั้นก็ไปดูร้านที่มีของเล่น ก็ได้ของเล่นนี้มา ดูจากสีสันแล้วเข้าปากได้หรือเปล่าน้า ลองหาข้อมูลของคนอื่น ๆ ทางเน็ทดู เข้าปากได้ ก็ค่อยโล่งอกหน่อย
ตัวลูกบอล 1,231 เยน  ตัวที่ห้อย 518 เยน





แต่อยู่ที่ห้างได้ไม่นาน เพราะเจ้าหนูเริ่มงอแงแล้วก็เลยพากลับบ้านดีกว่า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น