วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลองทานข้าวกระเพราของ Hotto Motto ดูแล้ว (ほっともっとのガパオライスを食べてみました。)

วันนี้ลองทานข้าวกระเพราของ Hotto Motto ดูแล้ว
ตอนที่เข้าไปสั่ง พนักงานก็จะทำ ณ ตอนนั้น ไม่ใช่การวางขายสำเร็จรูป

เราก็จะขอพูดถึงรสชาติของกระเพราของ Hotto Motto หน่อยนะคะ ในฐานะที่เป็นลูกค้าประจำร้านข้าวกระเพราตอนที่อยู่เมืองไทย  โดยรวมเราว่าอร่อยดี แต่เค็มไปนิดนึง
แล้วก็ข้าวเป็นข้าวญี่ปุ่น ถ้าเป็นข้าวไทยคงยิ่งอร่อยน่าดู
แต่ก็อร่อยกว่าที่เราทำอ่ะนะ 555

今日はほっともっとのガパオライスを食べてみました。
注文した後店員はその場で作りました。作っておいたのを売っているのではないです。

タイにいた時にガパオライスの店の常連にとってほっともっとのガパオライスの味について意見を出させていただきます。
全体的には美味しかったです。しかし、ちょっとしょっぱいです。
後、日本米を使っています。もしタイ米ならもっともっと美味しいですよ。
でも、私の手作りより美味しいですよ(笑)


ราคาจะอยู่ที่ 560 เยนค่ะ
値段は560円です。



2 ความคิดเห็น:

  1. มีคลิปมาให้ดูครับ http://trachoo.com/2013/10/21/hotto-motto-promote-กะเพรา-ไทย/

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณค่ะ เคยดูโฆษณาอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนแรกงง ทำไมมีเสียงภาษาไทยที่เราคุ้นเคยในโฆษณาที่ญี่ปุ่น ^^ ที่แท้ก็เป็นการโฆษณาของไทยนั่นเอง

      ลบ