วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ฮอกไกโดแฟร์ครั้งที่ 25 ที่โยะโยะหงิโคเอ็ง (第25回北海道フェアin代々木)

วันนี้เรากับคุณซูไปงานฮอกไกโดแฟร์ที่โยะโยะหงิโคเอ็ง แต่วันนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยได้ซื้ออะไรมาก เพราะต้องถือร่มด้วย ทานด้วย ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่
งานนี้จัด 4-6 ต.ค. 56 จัดเป็นครั้งที่ 25 ถ้าวันนี้ฝนไม่ตก คงจะดีกว่านี้ คงได้ทานปูทะระบะเอย...

今日、私たちは代々木公園で行われている北海道フェアに行ってきました。しかし雨が降ってきたので買い物はあまりできませんでした。傘は邪魔だったので食べるのは不便でしたからです。
このフェアは2013年10月4-6日まで行われています。今回は第25回です。今日は雨が降らなかったら良いでしょう。タラバガニなど食べれるでしょう。


 


 

 
เราซื้อปลาหมึกร้านนี้ ตัวละ 300 เยน อร่อยดี
 この店でいか焼きを買いました。一匹は300円でした。美味しかったです。

 
 
แล้วก็มาซื้อ โคะร็อกเคะ ชีส 350 เยน
それからチーズコロッケを350円で買いました。
 
 
 

 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น