วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เขาไม่ให้ยืนตรงรอยต่อระหว่างเสื่อทะทะมิกับเสื่อทะทะมิ

วันก่อนเราเห็นคุณซูเหยียบตรงขอบประตู เราก็เลยบอกว่าอย่าเหยียบ ให้ใช้ข้ามเอา คุณซูก็ถามว่าทำไม เราก็เลยบอกว่า มีคนบอกมาอีกทีว่าให้ข้าม เพราะเกี่ยวกับพระแม่ธรณี...
(ถ้าใครรู้เรื่องนี้ รบกวนขอข้อมูลทางคอมเม้นท์หน่อยนะคะ จะได้ไปอธิบายให้ละเอียดอีกที ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^^ )

คุณซูก็เลยบอกมาว่า แล้วรู้มั้ยว่า เขาไม่ให้ยืนบริเวณรอยต่อระหว่างเสื่อทะทะมิกับเสื่อทะทะมิ เพราะว่าสมัยก่อนนินจาเขาจะแทงดาบขึ้นมาจากข้างล่างตรงรอยต่อนี้ เพราะรอยต่อนี้เป็นส่วนที่นิ่มที่สุด

ในรูปนี้ ก็จะตรงที่เป็นสีเขียว ๆ





ก็ไม่รู้ว่าจะทำกันมาถึงปัจจุบันหรือเปล่า แต่พอคุณซูบอกแบบนั้น เราก็พยายามไม่ยืนตรงนั้นไปเลย (เป็นคนว่าง่ายจริง ๆ เลยเรา)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น