วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แค่แผ่นทำความสะอาด ทิชชูเปียก ก็มีหลากหลายมาก

วันนี้ไปร้าน 100 เยน จะไปซื้อแผ่นทำความสะอาดพื้นมาเพิ่ม
ก็เลยนึกขึ้นได้ว่าเอาเรื่องนี้มาเขียนด้วยดีกว่า
เพราะแค่แผ่นทำความสะอาด หรือทิชชูเปียกของที่ญี่ปุ่น แล้วก็ที่ร้าน 100 เยน ก็มีให้เลือกหลากหลายมาก


อย่างชิ้นบนสุดจะแผ่นทำความสะอาดสำหรับเสื่อทะทะมิ
อันที่ 2 สีเขียว สำหรับเราจะใช้ทำความสะอาดพื้น
อันที่ 3 สีฟ้า จะสำหรับเครื่องเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า
อันสุดท้าย จะสำหรับเช็ดหน้าต่าง
ทั้ง 4 อันนี้จะเป็นแบบเปียก

มีแบบแห้งด้วย แต่เราไม่ค่อยได้ใช้สักเท่าไหร่



แล้วก็ที่เราชอบใช้อีกเหมือนกัน จะเป็นทิชชูเปียก (ตามรูปจะเป็นแบบรีฟิล) จะผสมแอลกอฮอล์ ใช้เช็ดมือ เช็ดของ หรือเช็ดโต๊ะ 



แล้วก็มีขายแบบพกพาด้วยค่ะ เราเอาไปใช้ตอนที่กลับไทย อย่างเช็ดโถนั่งที่ห้องน้ำสาธารณะ เช็ดมือ ฯลฯ 


ส่วนอันนี้สำหรับห้องน้ำ สะดวกดีเหมือนกันค่ะ


มีแผ่นทำความสะอาดขนาดมินิ ด้วยค่ะ


ทั้งหมดเป็นของที่เราใช้อยู่ แล้วก็มีอีกเยอะมากที่ขายอยู่ที่ร้าน จริงๆ พอใช้ดูไม่ว่าจะกลิ่น หรืออะไร บางอย่างก็คล้าย ๆ กัน แต่เราก็บ้าจี้ตาม แยกประเภทการใช้ตามที่เขาระบุไว้ 555




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น