วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ซื้อเพราะเขาเขียนว่า "มีแค่ช่วงนี้" , เพราะเขามีของแถม

สวัสดีค่ะ
และแล้วเราก็เสียเงิน (ไม่ได้อยู่ในบัญชีการใช้จ่ายรายเดือน) เพียงเพราะเขาเขียนว่า "มีแค่ช่วงนี้" กับเพราะว่ามีของแถม

อย่างที่เขียนว่า "มีแค่ช่วงนี้ ช่วงฤดูใบไม้ผลิ" ก็คือ ไวน์ 
สีสันของกระป๋องก็ดูชวนให้ซื้อจริงๆ (กระป๋องละ 148 เยน)


แต่ไวน์กระป๋องนี้ เรายังไม่กิน ไว้กินตอนมีเทศกาล กะจะให้คุณซูช่วยเรากินด้วย อิอิ


ต่อมาก็นิตยสารแฟชั่น เพราะมีกระเป๋าสะพายแถมในเล่ม เราก็เลยซื้อมาเพราะอยากได้ของแถมมากกว่า


พอแกะหนังยางออกมา




ของแถมข้างใน


ของแถมที่เราอยากได้ หน้าตาแบบนี้



เพื่อน ๆ น้อง ๆ คิดว่ายังไงบ้างค่ะ
นิตยสารเล่มนี้ 780 เยนค่ะ

รบกวนติดตามตอนต่อไปนะค่ะ ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น